Lò sưởi điện mang lại cơ hội mới cho nền kinh tế Trung Quốc

2020-01-03

Nồi hơi điện Là một loại thiết bị sưởi ấm và sưởi ấm mới được phát triển trong những năm gần đây, nó có ưu điểm là không phát thải chất độc hại do an toàn và sức khỏe của khách hàng, đặc biệt là sự xuất hiện của nó, lấp đầy lò sưởi gas ở những khu vực không có khí đốt tự nhiên. Hoặc thiếu nguồn cung Thị trường khí đốt tự nhiên trống rỗng.


Là nguồn nhiệt sạch và thân thiện với môi trường, không thể thay thế bằng các thiết bị nguồn nhiệt khác, thị trường nồi hơi điện tuy ra đời chưa lâu nhưng nhận thức về tiêu dùng của thị trường đã dần trưởng thành và tăng trưởng ổn định.


Nồi hơi điện sử dụng năng lượng sạch làm nguồn nhiệt, có đặc tính sạch và bảo vệ môi trường. Nó là sản phẩm thay thế tốt nhất cho việc sưởi ấm bằng than truyền thống. So với nồi hơi gas, nồi hơi điện nhỏ hơn và chiếm ít không gian hơn, nồi hơi điện có thể được lắp đặt trong nhà bếp và nồi hơi gas có thể được lắp đặt ở những nơi thông thoáng.


Theo tình hình thị trường hiện tại, nguồn khí đốt tự nhiên là có hạn, trong tháng 11 nguồn cung khí đốt tự nhiên ở nhiều thành phố vẫn còn mới, tình trạng thiếu khí gần đây đã quay trở lại, điều này sẽ mang đến một thử thách lớn cho thị trường nồi hơi đối với thị trường khí đốt .Nhiều người sử dụng gas hiện đang xem xét Xu hướng chuyển đổi nồi hơi điện. Nguồn điện năng tương đối đầy đủ đã mở rộng thị trường lớn hơn và mang đến cho người tiêu dùng một môi trường tiện nghi và cuộc sống chất lượng cao.


Theo môi trường lắp đặt của người dùng, có hai loại nồi hơi điện để lựa chọn: nồi hơi điện mở, nồi hơi điện kín và nồi hơi điện sưởi ấm và tắm;


Hệ thống sưởi tập trung ở miền bắc đất nước tôi chiếm một phần đáng kể. Với tốc độ đô thị hóa ngày càng nhanh, hệ thống sưởi trung tâm có nhiều vấn đề và nhu cầu sưởi ấm kéo dài về phía nam, vì vậy việc đa dạng hóa hệ thống sưởi là bắt buộc. Do mức độ sạch sẽ, thông minh và nhân bản cao của nồi hơi điện, tiềm năng đáp ứng nhu cầu cá nhân là rõ ràng và việc nồi hơi điện đột ngột xuất hiện chỉ là vấn đề thời gian.


Hiện nay, do sự khác biệt về nhận thức kỹ thuật trong ngành nồi hơi điện và sự đa dạng của các sản phẩm, người tiêu dùng không thể đưa ra quyết định đúng đắn khi lựa chọn sản phẩm. Nếu chúng không được cài đặt và sử dụng đúng cách, các chức năng của chúng có thể không phát huy hiệu quả.


Thiết kế của nồi hơi điện không chỉ đáp ứng nhu cầu sưởi ấm của không gian sưởi ấm mà còn đáp ứng các đặc điểm của người dùng, làm thế nào để hướng dẫn người tiêu dùng lựa chọn mô hình phù hợp với họ là một phần quan trọng. Hướng dẫn tiêu thụ hợp lý và lắp đặt chính xác mới có thể phát huy hết hiệu quả sử dụng của nồi hơi điện, điều này đòi hỏi kỷ luật tự giác của ngành và sự tham gia tích cực của giới truyền thông cũng là một công việc lâu dài.


Nồi hơi điện là một ngành công nghiệp tương đối mới. Nó có đặc thù trong việc quảng bá sản phẩm và dịch vụ hậu mãi.


分享