自由容器-副本1

Công ty TNHH sản xuất điện tử Smart Việt Nam được thành lập vào tháng 6 năm 2019, có trụ sở chính tại Thuận Đức, Quảng Đông ,Trung Quốc - nơi được mệnh danh là “quê hương của các thiết bị điện”. Trụ sở sản xuất chính được đặt tại KCN Tân Bình, xã Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, Việt Nam. Là một doanh nghiệp có vốn đầu tư của Trung Quốc tích hợp nghiên cứu, chế tạo và bán hàng. Có ba nhà máy với tổng diện tích lên đến 30.000 mét vuông.




Giới Thiệu Công Ty
在线视频-副本1
自由容器-副本1
Các sản phẩm chính của Công ty Smart gồm: lò sưởi điện, máy sưởi, kệ TV, bếp nướng BBQ, lò nướng Pizza, tủ đựng đồ, bàn nâng hạ điện tử, bàn làm việc thông minh và các sản phẩm gia dụng bằng kim loại khác. Bộ phận nghiên cứu và phát triển (R&D)của công ty có hơn 20 thành viên, bộ phận quản lý sản xuất, quản lý chất lượng gồm 50 thành viên, quản lý cấp cơ sở và công nhân gồm 500 thành viên. Cơ sở sản xuất tại Việt Nam có đầy đủ xưởng sản xuất và dây chuyền sản xuất.
自由容器-副本1
30000
Công xưởng hiện đại hóa
Kỹ thuật viên
600
Sản lượng tháng
100000
Bộ

+
m2
自由容器(1)-副本1

Cơ sở sản xuất Việt Nam có đầy đủ các xưởng có dây chuyền sản xuất. Trong số đó, có 100 bộ thiết bị hàn rô-bốt và dập kim loại, 6 bộ thiết bị CNC laser, 6 bộ máy uốn CNC, 2 bộ dây chuyền sản xuất phun và sơn tự động, và 5 bộ dây chuyền lắp ráp tự động, với năng lực sản xuất hàng tháng hơn 100.000 bộ.

Kể từ khi thành lập, công ty đã đạt được danh tiếng cao về sự hoàn thiện quản lý, dịch vụ tối ưu và sản phẩm mang tính chất lượng cao, chúng tôi đã giành được nhiều sự khen ngợi nhất trí từ khách hàng. Dựa trên triết lý kinh doanh “chất lượng chứng minh sức mạnh, chi tiết làm nên thành công”, công ty luôn cố gắng tỉ mỉ và chính xác trong từng công đoạn từ sản xuất đến kiểm tra cuối cùng, đóng gói và vận chuyển.
轮播多图-副本1