"Được đánh giá mười thương hiệu lò sưởi hàng đầu của Trung Quốc năm 2018"

2019-02-14

Lựa chọn mười thương hiệu lò sưởi hàngđầu năm 2017 tại Trung Quốc" là bảng xếp hạng sức mạnh toàn diện của thươnghiệu với các thương hiệu rộng nhất và lớn nhất trong toàn bộ mạng lưới. Trongcuộc bình chọn này, hàng chục nghìn cư dân mạng đã bình chọn và bình luận, vàsau mười vòng đánh giá, mười thương hiệu hàng đầu với chất lượng vượt trội vàthương hiệu phổ biến nhất đã được chọn ra. Bảng xếp hạng thương hiệu cam kếtthúc đẩy xây dựng thương hiệu cho các mô hình tiêu dùng của Trung Quốc và xây dựngmột môi trường tiêu dùng tốt. Kể từ khi thành lập, sự kiện đã nhận được sự hưởngứng nhiệt tình, không chỉ thu hút sự tham gia của gần một nửa thương hiệu và đạilý trong nước mà còn thu hút hơn 70 phương tiện truyền thông trực tuyến nổi tiếngnhư Sina, NetEase, Tân Hoa Xã, Trung Quốc, và Sohu, và chia sẻ bữa tiệc thươnghiệu. Các báo cáo phương tiện truyền thông lớn tạo cơ hội cho sự tái hợp củacác thương hiệu xuất sắc trong nước và nâng cao nhận thức và ảnh hưởng của thươnghiệu. Các công ty và thương hiệu hàng đầu đã giành được danh sách "10 thươnghiệu lò sưởi hàng đầu Trung Quốc năm 2017"


Vị trí đầu tiên: Yiwu Andong ElectricCo., Ltd. (ANTONG)

Yiwu AndongElectric Co., Ltd. được thành lập vào năm 2003. Đây là một doanh nghiệp côngnghệ cao chuyên nghiên cứu, phát triển, sản xuất và kinh doanh lò sưởi. Có đầyđủ các thiết bị kiểm tra chất lượng và an toàn sản phẩm, một trung tâm nghiên cứuvà phát triển , và chứng nhận UL đầu tiên tại Thành phố Nghĩa Ô. Phòng thí nghiệmchứng nhận đã thông qua chứng nhận CCC, ISO, ETL, TUV, UL, chứng nhận sản phẩmbảo vệ môi trường và các chứng nhận quan trọng khác. Nó đã liên tiếp giành đượccác danh hiệu Doanh nghiệp trình diễn bằng sáng chế Nghĩa Ô, Doanh nghiệp khoahọc và công nghệ Nghĩa Ô, 100 doanh nghiệp hàng đầu Nghĩa Ô, 50 doanh nghiệpcông nghiệp hàng đầu Nghĩa Ô và Doanh nghiệp tiên tiến đổi mới độc lập. Với tưcách là phó chủ tịch của Ủy ban chuyên môn về bếp của Hiệp hội Công nghiệp Nănglượng Nông thôn Trung Quốc, công ty đã tham gia xây dựng "Điều kiện kỹ thuậtchung cho các loại bếp sưởi bằng nhiên liệu dạng rắn sinh khối dân dụng","Phương pháp thử đối với các loại bếp sưởi bằng nhiên liệu dạng rắn sinhkhối dân dụng" , "Phương pháp chuẩn bị mẫu nhiên liệu than bánh rắn Vậtliệu sinh học", "Nhiên liệu than bánh rắn sinh khối? Thuật ngữ","Điều kiện kỹ thuật nhiên liệu than bánh rắn sinh khối", "Phươngpháp lấy mẫu nhiên liệu than bánh rắn sinh khối" và nhiều tiêu chuẩn ngànhkhác.


Vớiviệc chuyển đổi và nâng cấp doanh nghiệp, công ty đã đầu tư mạnh vào nghiên cứuvà phát triển chủ đề "Nghiên cứu công nghệ chính và công nghiệp hóa bếp tiếtkiệm năng lượng nhiên liệu sinh khối" từ năm 2009 và đã được đưa vào Chươngtrình Spark quốc gia thành công vào năm 2011 . Đối với các nhóm đối tượng sử dụngkhác nhau như đun nấu và sưởi ấm cho người dân nông thôn, sưởi ấm cho các cơquan công quyền vào mùa đông, sưởi ấm cho các nhà kính trồng trọt và nuôi trồngthủy sản, sấy khô các sản phẩm công nghiệp, nông nghiệp và thủy sản, v.v., côngty đã phát triển và sản xuất thành công năng lượng sinh khối tích hợp. bếp lò,lò sưởi, bếp khí nóng, lò nướng, Một loạt các sản phẩm như máy nước nóng. So vớicác phương pháp đun nấu, sưởi ấm và sấy khô thông thường, các viên sinh khối đượcsản xuất từ rơm rạ và phụ phẩm lâm nghiệp làm nhiên liệu không có nguy cơ ròrỉ, ngộ độc, cháy nổ, v.v.; nhiên liệu viên sinh khối được nén hoàn toàn về mặtvật lý, Xanh và tự nhiên, nó cho biết thêm nhiều màu sắc cho thực phẩm tốt chosức khỏe; hệ thống vận hành tự động của thiết bị đốt rất đơn giản và thuận tiệnđể vận hành, và hỏa lực có thể được điều chỉnh theo nhu cầu; hệ thống đốt độcđáo và hiệu quả tận dụng tối đa năng lượng nhiệt và chi phí sử dụng thấp hơnđáng kể so với các phương pháp tiêu thụ năng lượng khác. Chúng tôi tin rằng việcnghiên cứu, phát triển và sử dụng năng lượng sinh khối chắc chắn sẽ tạo ra mộtcuộc cách mạng lớn trong xây dựng nông thôn mới, sưởi ấm đô thị và sử dụng nănglượng công nghiệp và nông nghiệp.

Là một ngành công nghiệp đang lên,chúng tôi hy vọng rằng sẽ có nhiều người hiểu biết sâu sắc hơn và nhiều vốn tàichính hơn tham gia vào công việc này, để truyền bá ánh sáng và nhiệt cho việcquảng bá và sử dụng năng lượng sinh khối cũng như ứng dụng của nó.

Hạng nhì: Công ty TNHH Thiết bị Bảo vệMôi trường Thượng Hải Caneng (Kaneng)


  

Trụ sở của Bảo vệ Môi trường Caneng đượcđặt tại Khu công nghiệp Sân bay Phố Đông Thượng Hải, có diện tích hơn 100 mu. Nắmgiữ công ty Canature N.A.INC của Canada ở Bắc Mỹ, dịch vụ này bao phủ toàn bộ BắcMỹ. Caneng Bảo vệ Môi trường đã tạo ra khái niệm "lọc nước toàn bộ ngôinhà" ở Trung Quốc. Để giải quyết các vấn đề ô nhiễm môi trường nước sinhhoạt và nước uống của con người, công ty chuyên nghiệp phát triển và sản xuấtcác sản phẩm xử lý nước đáp ứng đặc điểm ô nhiễm nước của Trung Quốc——toàn bộthiết bị lọc nước gia đình, thiết bị nước mềm cho cả nhà, thiết bị lọc nước uốngthương mại, máy RO thẩm thấu ngược và một loạt sản phẩm cũng như các thành phầncốt lõi của chúng, đồng thời cung cấp cho người dùng các dịch vụ giá trị giatăng phù hợp. Caneng cũng có một cơ sở sản xuất lò sưởi thực sự chuyên nghiệptrong nước, cung cấp lò sưởi thực sự đốt củi, lò sưởi thực sự bằng gas, lò sưởiviên gỗ sinh khối và các sản phẩm y tế dân dụng khác.


  

Máylọc nước gia đình ban đầu và van điều khiển đa chiều thành phần cốt lõi củaCaneng Bảo vệ môi trường đã được Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Bảo vệ Môi trường,Bộ Thương mại cùng đánh giá là sản phẩm mới quan trọng quốc gia. Tổng cục Giámsát Chất lượng, Thanh tra và Kiểm dịch. Caneng Bảo vệ môi trường đã thông quachứng nhận ISO9001: 2008 và ISO14001: 2004.

Thươnghiệu "CANATURE" và "CANATURE" là những thương hiệu nổi tiếngở Trung Quốc. Các dự án xây dựng máy lọc nước sinh hoạt và thương mại và các dựán xây dựng hệ thống nước uống tích hợp được liệt kê là các dự án trọng điểm quốcgia và đã nhận được hỗ trợ tài chính của trung ương. Caneng EnvironmentalProtection đã nhiều lần liên tiếp được đánh giá là doanh nghiệp công nghệ cao ởThượng Hải và đã thiết lập mối quan hệ hợp tác với Đại học Quân y thứ ba đểcùng cống hiến cho việc nghiên cứu về nước và sức khỏe.

CanengBảo vệ Môi trường tích cực ủng hộ việc tiết kiệm năng lượng và giảm phát thải.Hệ thống xả thải hoàn toàn bằng không tái sử dụng nước do tự phát triển đã đạtđược thành tích bằng không xả nước thải của công ty vào mạng lưới đường ống nướcthải thành phố trong nhiều năm liên tiếp. Nước thải sản xuất và sinh hoạt đượcthu gom và làm sạch trong công viên đã đạt tiêu chuẩn nước máy thành phố.

Vịtrí thứ ba: Fujian Aaron Electronic Technology Co., Ltd. (Aaron)

Tậpđoàn Aaron được thành lập vào tháng 3 năm 1993 và có trụ sở chính tại quậnLuojiang, thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Hiện có 3 cơ sở sảnxuất: Khu công nghiệp Yalun Phúc Kiến Luojiang, Khu công nghiệp Yalun Phúc KiếnQuangang, Khu công nghiệp Yalun An Huy Bengbu, có diện tích khoảng 600 mu, vớidiện tích sản xuất hơn 200.000 mét vuông. Đây là một doanh nghiệp công nghệ caotoàn diện, chủ yếu tham gia thiết kế, nghiên cứu và phát triển, sản xuất vàkinh doanh lò sưởi điện, sản phẩm gia dụng sáng tạo, máy lọc không khí và hệ thốngkhông khí trong lành thông minh.


  

Cácsản phẩm của Allen đã liên tiếp đạt được các chứng nhận có thẩm quyền như ChinaCCC, North American ETL, CSA, European CE, German GS, v.v. và có hơn 50 bằngsáng chế kỹ thuật, đã tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển lâu dài của côngty. Trong những năm qua, Aaron đã giành được "Đơn vị biên soạn tiêu chuẩncông nghiệp lò sưởi điện Trung Quốc", "Doanh nghiệp tư nhân tiên tiếnvề an sinh xã hội và việc làm quốc gia", "Doanh nghiệp công nghệcao" và "Mười năm năm thứ mười một" Bảo tồn và tiết kiệm năng lượngtòa nhà hàng đầu của Trung Quốc. Giải thưởng giảm phát thải do chính quyền cáccấp ban hành Doanh nghiệp công nghệ mới ứng dụng, "thương hiệu dẫn đầu thịtrường lò sưởi điện Trung Quốc", "Đơn vị biên soạn tiêu chuẩn hệ thốngkhông khí trong lành khu dân cư Trung Quốc" và các danh hiệu khác.

Aaronủng hộ giá trị cốt lõi của thương hiệu là "tận hưởng cuộc sống sáng tạo",thực hiện trách nhiệm xã hội về bảo vệ môi trường ít carbon, thực hành quan niệmvề cuộc sống lành mạnh, cam kết nghiên cứu và phát triển và sản xuất ngôi nhàthông minh theo kịp thời đại, liên tục mở rộng dòng sản phẩm, đổi mới và pháttriển thương hiệu. Lò sưởi điện Aaron, máy lọc không khí, hệ thống không khítrong lành thông minh và các sản phẩm khác tích hợp công nghệ cao được phát triểnđộc lập bởi người Aaron, với những ý tưởng sáng tạo, tiết kiệm năng lượng và bảovệ môi trường, an toàn và thiết thực, sức khỏe ít carbon, kết hợp với trang trívà chức năng các tính năng, tích hợp cổ điển và hiện đại, công nghệ và nghệ thuật,để đáp ứng nhu cầu của mọi người về bảo vệ môi trường, sức khỏe và cuộc sốngtrang nhã. Các sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các khu dân cư lớn, biệt thự,khách sạn, căn hộ, câu lạc bộ, v.v., được tiêu thụ tốt ở các thành phố lớn trêncả nước và xuất khẩu sang các thị trường lớn ở Châu Âu và Châu Mỹ. (Carrefour),v.v. đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh lâu dài và ổn định.



 

Hạngtư: Beijing Dongri Shenghuo Technology Co., Ltd. (Huoguang)

BeijingDongri Shenghuo Technology Co., Ltd. là một doanh nghiệp đa dạng, chủ yếu kinhdoanh lò sưởi, thiết bị hệ thống cảnh quan ngọn lửa, sản phẩm kim loại, sản phẩmcảnh quan sân vườn và các sản phẩm khác; các thương hiệu của công ty bao gồm"Lò sưởi Huoguang", "Hooguang Firescape","Nordica" , "Rittings" bốn thương hiệu.

Lòsưởi Huoguang hiện là thương hiệu lò sưởi duy nhất ở Trung Quốc có tất cả cácloại công nghệ lò sưởi, chẳng hạn như lò sưởi cồn, lò sưởi nguyên tử hóa hơi nước3D, lò sưởi trang trí mô phỏng điện tử, lò sưởi gas thực, lò sưởi đốt củi, v.v.

NhómLò sưởi Huoguang tuân thủ khái niệm thiết kế sản phẩm "cực kỳ, an toàn,phong cách và nhân văn", kết hợp với các yếu tố thiết kế mới nổi quốc tế,thông qua việc lựa chọn vật liệu và sự khéo léo, chất lượng bên trong và hiệusuất bên ngoài của lò sưởi đã đạtđến mức hoàn hảo thống nhất.Nó đã giành được sự khen ngợi nhất trí từ ngườidùng trong và ngoài nước.

Theoxu hướng phát triển của thị trường lò sưởi, nhóm Lò sưởi Huoguang đã phát triểnmô hình dịch vụ một cửa cho người dùng, tích hợp mọi quy trình từ phân tích khảthi, kế hoạch ban đầu, thiết kế chuyên sâu, sản xuất sản phẩm, lắp đặt tại chỗ,hệ thống gỡ lỗi, đào tạo sử dụng và quay lại thăm thường xuyên Các liên kết đãđược thiết kế cẩn thận để đảm bảo rằng không có ngõ cụt trong dịch vụ.

Lòsưởi Huoguang mong muốn khách hàng trong và ngoài nước đến hội trường trải nghiệmvà nhà máy của chúng tôi để tham quan và trao đổi, cùng nhau hợp tác và pháttriển.

Vịtrí thứ năm: Công ty TNHH Lò sưởi Anyang Ci'ang (Ci'ang)

Côngty TNHH Bếp CIANG được coi là thương hiệu oem & odm và nhà phân phối bếpgang hàng đầu thế giới. Với ba dây chuyền sản xuất đúc tự động, chúng tôi có khảnăng sản xuất hơn 500 tấn sản phẩm gang chất lượng cao mỗi tháng.

Mộtsố loại bếp tráng men cao cấp nhất mà chúng tôi sản xuất tại thị trường ChâuÂu, độ bóng của mặt bếp tráng men hoàn thiện rất ấn tượng so với mức trung bìnhcủa thị trường. Các màu bán chạy nhất bao gồm gỗ mun, ngà voi và nâu sama.

Làmột ODM hàng đầu với hơn mười năm kinh nghiệm chuyên môn trong ngành bếp, nhiềunhân viên của chúng tôi sống ở nước ngoài để điều tra xu hướng thị trường, nhờđó chúng tôi có thể bắt đầu 10 đến 20 dịch vụ cho các sản phẩm mới truyền thốngvà đương đại mỗi năm. Điều này phù hợp với những khách hàng muốn giảm chi phíR&D của họ.

Làmột OEM hàng đầu, chúng tôi xác định mình là một "nhà máy". Đội ngũR&D của chúng tôi làm việc rất chặt chẽ với khách hàng trên toàn thế giới.Chúng tôi gửi cho bạn những người của chúng tôi không chỉ để bắt đầu hợp tác màcòn để đối mặt với tinh thần đồng đội của bạn về lâu dài, nhằm giải quyết các vấnđề hiệu quả hơn và thúc đẩy các dự án tiến lên.

Vớisự tôn trọng cao nhất đối với quyền sở hữu trí tuệ, chúng tôi không chỉ cung cấpdịch vụ OEM, chúng tôi hứa sẽ cung cấp dịch vụ đặc biệt cho các thương hiệu vànhà phân phối nếu họ chỉ muốn bán sản phẩm thương hiệu của mình trên thị trườngcủa họ. Bạn sẽ không bao giờ thấy sản phẩm của mình được bán với logo của ngườikhác.

Tấtcả các lò của chúng tôi được thiết kế theo tiêu chuẩn CE EN13240 BS3841-2 vàtiêu chuẩn khí thải khói, đã thông qua các trung tâm kiểm tra chứng nhận toàn cầunhư SGS, Carapace và Rheinland của Đức.

Vịtrí thứ sáu: Công ty TNHH Điện lực Timplex (Thẩm Dương) (Timplex)

Tậpđoàn Timplex được thành lập vào năm 1973 và đã tạo dựng được danh tiếng doanhnghiệp xuất sắc nhờ chất lượng sản phẩm tuyệt vời và dịch vụ hậu mãi tốt. Bâygiờ nó đã trở thành công ty sưởi ấm, làm mát và thông gió hàng đầu thế giới, vớivị thế thị trường vô song trên thế giới. Timplex có hơn 20 nhà máy và hơn 30chi nhánh trên thế giới, phân phối tại Ireland, Vương quốc Anh, Hà Lan, Canada,Đức, Pháp, Trung Quốc và các nơi khác, với hơn 300 loại sản phẩm, trong đódoanh thu hàng năm các sản phẩm sưởi ấm bằng điện chiếm 85% tổng thị trườngchâu Âu, doanh thu hàng năm là 2,8 tỷ euro, với 10.000 nhân viên trên toàn thếgiới.

Timesluôn duy trì nguồn lực và sức mạnh của chính mình để phát triển không ngừng. Nềntảng thành công của anh là không ngừng đầu tư xây dựng thương hiệu, không ngừngphát triển sản phẩm và đáp ứng yêu cầu của khách hàng về sản phẩm. Tập đoànTimeles áp dụng khái niệm quản lý doanh nghiệp quốc tế và hiện đại, tránh cơ cấudoanh nghiệp và phương pháp quản lý quan liêu. Triết lý kinh doanh cơ bản củanó là thiết lập một mô hình kinh doanh mạnh mẽ, năng động và hiệu quả, với mụctiêu đáp ứng các tiêu chuẩn, chất lượng và đạo đức hiệu quả nhất và đáp ứng đầyđủ các yêu cầu của khách hàng.

Nhữngthành tựu ấn tượng trong hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Times chủ yếu phụ thuộcvào thái độ làm việc "có thể làm được" của tất cả nhân viên và sự hỗtrợ mạnh mẽ của khách hàng và nhà cung cấp. Khi quảng bá dòng sản phẩm củamình, Tập đoàn sử dụng chiến lược đa nhãn hiệu. Mỗi thương hiệu được thiết kế cẩnthận để xác định vị trí thị trường khác nhau và để đáp ứng mong đợi của cáckhách hàng khác nhau tại mọi thời điểm. Các thương hiệu của Tập đoàn tiếp tụctruyền thống xuất sắc độc đáo của họ và dẫn đầu thị trường trong danh mục sảnphẩm này. Chúng tôi tin chắc rằng: "Các thương hiệu thành công phải có nhữngsản phẩm xuất sắc đẳng cấp thế giới".

Vịtrí thứ bảy: Công ty TNHH Công nghệ Ninh Ba Gaobo (Gaobo)

NingboGaobo Technology Co., Ltd., một doanh nghiệp công nghệ cao, được thành lập vàonăm 2002. Đây là một doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài của Canada chuyên nghiêncứu, phát triển, sản xuất và bán các thiết bị gia dụng thời trang. Công ty tọalạc tại Khu phát triển kinh tế đường phía đông Tanjialing, thành phố Dư Diêu, tỉnhChiết Giang, gần đường cao tốc Hàng Châu-Ninh Ba và cách thành phố Dư Diêu 2km. Công ty tiếp thu các khái niệm thiết kế tiên tiến quốc tế, phát triển độc lậplò sưởi điện, lò sưởi lửa thật, lò nướng điện, máy sưởi, máy tạo độ ẩm, máy lọckhông khí, máy lọc nước và các thiết bị gia dụng khác, được xuất khẩu sangCanada, Hoa Kỳ, Châu Âu, Nhật Bản và các nước khác trên thế giới chợ chính.Công ty có diện tích 85 mẫu Anh và sử dụng 260 người. Nó đã nhận được một số bằngsáng chế phát minh ở Canada, Hoa Kỳ và Châu Âu. Trung tâm công nghệ kỹ thuật củariêng nó đã được đánh giá là Trung tâm Công nghệ Kỹ thuật Thành phố Ninh Ba vàlà một doanh nghiệp trình diễn bằng sáng chế ở tỉnh Chiết Giang. Các sản phẩmchính đã thông qua SAA, SASO, GS, CE, CSA, CCC và các chứng nhận an toàn khác.Công ty được đánh giá là doanh nghiệp công nghệ cao ở tỉnh Chiết Giang và đượctrao danh hiệu Doanh nghiệp trung thực Chiết Giang và Sản phẩm thương hiệu nổitiếng Chiết Giang.

Nhucầu của khách hàng là động lực thúc đẩy sự phát triển của Gaobo. Nguyên lý dịchvụ của chúng tôi là lấy khách hàng làm trung tâm, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu củakhách hàng, tiếp tục tạo ra giá trị lâu dài cho khách hàng và đạt được kháchhàng. Cung cấp dịch vụ hiệu quả cho khách hàng là phương hướng làm việc củachúng tôi và là thước đo đánh giá giá trị.Trong hơn mười năm, Gaobo Technologyđã đạt được các mục tiêu chiến lược là hoạt động quy mô lớn, giành chiến thắngnhờ chất lượng và đa dạng hóa thị trường bằng sức mạnh kinh tế mạnh mẽ và tínhlinh hoạt hệ điều hành, sản phẩm dần chiếm được cảm tình của các ông lớn quốc tếnhư Wal-Mart, IKEA, B&Q. Tiên phong và đổi mới để thúc đẩy sự phát triển, dựatrên tính toàn vẹn để tạo ra sự xuất sắc, Gaobo Technology sẵn sàng tiếp tục tạora một tình huống đôi bên cùng có lợi với khách hàng và chào đón một ngày mai tốtđẹp hơn.

Vịtrí thứ tám: Shanghai Baolutong Electric Co., Ltd. (Bolatong)

ShanghaiBaolutong là nhà sản xuất quy mô lớn các thiết bị công nghiệp, lò sưởi điện vàmáy pha cà phê. Được thành lập vào năm 1995, nó có trụ sở tại Khu công nghiệpJiading, Thượng Hải, Trung Quốc. Công ty có 30.000 mét vuông nhà xưởng theophong cách châu Âu kiểu sân vườn, là một doanh nghiệp công nghệ cao tích hợpR&D, sản xuất và bán hàng. Công ty rất coi trọng việc nghiên cứu và pháttriển công nghệ sản phẩm.Các sản phẩm thuộc dòng lò sưởi điện đã thông qua hệthống quản lý chất lượng quốc tế ISO9001, đồngthời đạt được các chứng nhận có thẩm quyền như CCC Trung Quốc, UL của Mỹ, CE củaChâu Âu, GS của Đức, v.v. viện nghiên cứu phát triển lò sưởi điện đầu tiêntrong nước và hợp tác với Đại học Phúc Đán và các tổ chức trọng điểm khác vàcác đơn vị nghiên cứu khoa học đã thiết lập quan hệ hợp tác và đã nhận được hơnhàng chục bằng sáng chế.Thiết kế và nghiên cứu và phát triển sản phẩm luôn ở cấpđộ hàng đầu trong ngành .

Dòngmáy pha cà phê cam kết nghiên cứu phát triển và đổi mới ba dòng máy loại nhỏ giọt,loại viên nén và loại hoàn toàn tự động, đồng thời có giấy phép phân phối thựcphẩm và kinh doanh xuất nhập khẩu cà phê hạt và cà phê đồ uống. Có các công tycon BTB về máy pha cà phê ở Hồng Kông và Hoa Kỳ, dẫn đầu ngành công nghệ toàn cầuvới công nghệ Internet APP và thay đổi cuộc sống bằng công nghệ. Sê-ri phân phốiđiện công nghiệp cũng đã thông qua hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001và CCC, CE, GS và các chứng chỉ khác. Trong số đó, dòng hộp phân phối điện giadụng BPT-30 được Văn phòng Tiêu chuẩn hóa Xây dựng Kỹ thuật Thượng Hải đánh giálà "sản phẩm ứng dụng được khuyên dùng cho các sản phẩm xây dựng. Đã tạora một số đỉnh cao mới trong ngành và được đánh giá là doanh nghiệp tiêu biểuvà tiêu chuẩn của ngành .

Vịtrí thứ chín: Công ty TNHH Công nghiệp Thiết bị Điện Ningbo Gengxin (Đã cập nhật)

Côngty TNHH Công nghiệp Điện gia dụng Ningbo Gengxin được thành lập vào năm 1995.Sau quá trình làm việc chăm chỉ và nỗ lực, công ty đã bước vào ngành doanh nghiệpsản xuất thiết bị gia dụng xuất sắc trong nước. lời hứa, doanh nghiệp xếp hạngtín dụng AAA thành phố Ninh Ba, vv danh hiệu danh dự.

Côngty có diện tích 74.000 mét vuông, diện tích xây dựng là 94.200 mét vuông, côngty có nhiều thiết bị sản xuất và thử nghiệm hiện đại, dựa vào kinh nghiệm phongphú tích lũy được trong ngành thiết bị gia dụng để chuyên sản xuất của máy sưởilò sưởi điện thương hiệu Xinxin và máy sưởi ống thạch anh.Các thiết bị gia dụngnhư máy sưởi đối lưu và máy tạo độ ẩm trong nhà. Doanh nghiệp đã thông qua chứngnhận hệ thống chất lượng IS09001: 2000 và hầu hết các sản phẩm của công ty đã thôngqua các chứng chỉ GS, CE, EMC và CSA của Mỹ và đã được đánh giá là sản phẩm cósự hài lòng kép về chất lượng và dịch vụ bởi các quốc gia có liên quan, các sởban ngành tỉnh, thành phố và các sản phẩm mà người tiêu dùng có thể tin tưởng.Đồng thời, công ty cũng thực hiện chiến lược quốc tế hóa, phát triển mạnh mẽ thịtrường quốc tế, xuất khẩu sản phẩm đến hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thếgiới.

GengxinElectric tuân thủ khái niệm tiếp thị "đối xử chân thành với mọi người vàchiến thắng bằng niềm tin", tuân thủ triết lý kinh doanh "là doanhnghiệp hạng nhất và sản phẩm hạng nhất", tuân thủ nguyên tắc chiến lược rằngchất lượng là cuộc sống và công nghệ là lực lượng sản xuất chính và luôn chú ýđến việc đào tạo những tài năng xuất chúng, Giới thiệu, nghiên cứu và phát triểnsản phẩm mới.

Côngty nồng nhiệt chào đón khách hàng mới và cũ trong và ngoài nước đến thăm chúngtôi.

Vịtrí thứ mười: Công ty TNHH Năng lượng Nhiệt Chiết Giang Zhongli (Tronny)

ZhejiangZhongli Thermal Energy Co., Ltd. là một doanh nghiệp công nghệ cao chuyênnghiên cứu và phát triển, sản xuất và kinh doanh các thiết bị năng lượng nhiệthàng loạt tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. và các sản phẩm bảo vệ môitrường, đồng thời thúc đẩy sự phát triển hài hòa giữa con người và thiên nhiênnhư sứ mệnh của mình. , Zhongli Thermal Energy Co., Ltd., với tư cách là một thươnghiệu thiết bị năng lượng nhiệt tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường,luôn bắt kịp thời đại, luôn là đi đầu trong ngành với khứu giác nhạy bén.

ZhejiangZhongli Thermal Energy Co., Ltd. là một trong những công ty đầu tiên ở Trung Quốcbắt đầu nghiên cứu và phát triển thiết bị nhiệt năng hàng loạt sinh khối. Côngty thực hiện đầy đủ "tiêu chuẩn hệ thống chất lượng năm 2008" ISO9001và các sản phẩm của công ty đã vượt qua các chứng nhận GS, CE, EPA và các chứngchỉ khác, với sản lượng hàng năm hơn 100.000 thiết bị năng lượng nhiệt sinh khối.Các sản phẩm được xuất khẩu sang nhiều quốc gia và khu vực như Hoa Kỳ, Châu Âuvà Úc và đã giành được sự hoan nghênh rộng rãi từ khách hàng. Công ty tuân thủkhái niệm "trung thành với sự đổi mới, phấn đấu cho sự hoàn hảo", quyếttâm đổi mới và thúc đẩy nghiên cứu và phát triển công nghệ sản phẩm thông quanhiều kênh. Zhongli tuân thủ chiến lược phát triển xuất phát điểmcao, công nghệ cao, chất lượng cao, tiêu thụ năng lượng thấp, phát thải thấp vàtiêu thụ thấp, tập hợp tất cả các loại tài năng và tinh hoa, xây dựng một hệ thốngđổi mới độc lập hoàn hảo, hiện thực hóa nền kinh tế carbon thấp trong lĩnh vựcnày năng lượng nhiệt sinh học, xây dựng nền văn minh sinh thái, thúc đẩy sựphát triển hài hòa giữa con người và thiên nhiên, đó là mục tiêu cao cả màZhongli luôn hướng tới. Công ty đã hợp tác lâu dài với nhiều tổ chức nghiên cứukhoa học và các trường cao đẳng, đại học, liên tục đổi mới độc lập trên cơ sởgiới thiệu, tiêu hóa và hấp thụ, dần dần hình thành lợi thế công nghệ của riêngmình.

Nhữngngười Zhongli ngày nay đang mang theo những hy vọng mới, kiểm soát những cơ hộimới, phục vụ khách hàng trong và ngoài nước với chất lượng và hiệu quả cao, đồngthời cùng họ tạo ra sự rực rỡ mới!


分享